มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา |
คำอธิบายรายวิชา |
01390342
|
การวางแผนและพัฒนาตลาดการท่องเที่ยว
|
3(3-0)
|
Tourism Marketing Planning and Development
|
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตลาดการท่องเที่ยว การแบ่งส่วนตลาด พฤติกรรมการบริโภคของนักท่องเที่ยว ส่วนปนะสมของการตลาดการท่องเที่ยว หลักการและกระบวนการในการวางแผน เทคนิคและกลยุทธ์ในการพัฒนาการตลาดการท่องเที่ยว ทั้งภายในและต่างประเทศ แนวทางและเทคนิคการเขียนแผนการตลาด
|